Gung Ho! Bí Quyết Phát Huy Nhiệt Huyết Nhân Viên


Mô tả : Gung Ho! Bí Quyết Phát Huy Nhiệt Huyết Nhân Viên


Tác giả :  Ken Blanchard - Tải Link : Google

Link tải dự phòng: Mediafire

Trong bất kỳ tổ chức nào cũng tồn tại những cá nhân không chịu tuân thủ quy tắc chung. Bí quyết thật sự để trở thành một nhà quản lý thành công là khám phá khả năng giải quyết công việc của từng người, tìm cách tận dụng và phát huy điểm mạnh của các hành vi tự nhiên ở mỗi cá nhân đó.

Gung Ho! Bí Quyết Phát Huy Nhiệt Huyết Nhân Viên

Gung Ho! Bí Quyết Phát Huy Nhiệt Huyết Nhân Viên


Con người luôn đặt ra những mục tiêu để hướng đến trong cuộc sống, đó là việc làm đúng; con người cần phải đóng góp công sức của mình để thực hiện hoá mục tiêu đó, đó là cung cách đúng. Kết hợp hai việc này lại, chúng ta sẽ có một nhiệm vụ cần phải thực hiện. Nhưng lực đẩy đằng sau mỗi người khi họ theo đuổi một nhiệm vụ lại chính là lý do để làm việc đó. Quan trọng hơn hết là động lực đó phải luôn luôn tồn tại. Gung Ho là triết lý kêu gọi sự thách thức, sự nỗ lực và vươn lên không ngừng.

"... Ngay khi trở lại Walton, tôi không về nhà như mọi khi mà đến thẳng nhà máy. Một khi lò luyện của chúng tôi còn đỏ lửa, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc vì các thành viên trong nhóm của chúng tôi cũng luôn sẵn sàng, kể cả trong những ngày nghỉ cuối tuần. Một đội ngũ bao gồm những con người tuyệt vời đang thực hiện những công việc vĩ đại và tôi cần phải đến nhà máy để nói với họ về điều đó.

Hôm nay tôi sẽ bắt đầu công việc của mình, một nhiệm vụ mà trước giờ tôi chưa thực hiện! khi tới thăm các phân xưởng và trò chuyện với mọi người, tôi vô cùng ngạc nhiên. Đáp lại những cái bắt tay và những lời động viên của tôi là những nụ cười thật gần gũi.


Xem thêm sách : Bill Gates Đã Nói



Gung Ho! Bí Quyết Phát Huy Nhiệt Huyết Nhân Viên Gung Ho! Bí Quyết Phát Huy Nhiệt Huyết Nhân Viên Reviewed by clipeveryday on tháng 12 13, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.